"Tiết lộ sốc" giá THỊT HEO NGA NHẬP KHẨU về Việt Nam

"Tiết lộ sốc" giá THỊT HEO NGA NHẬP KHẨU về Việt Nam

10/10/2020

Nhìn chung, giá thịt heo trong nước đã có dấu hiệu hạ nhiệt tuy nhiên vẫn đang ở ngưỡng cao nên nhu cầu tìm kiếm một nguồn cung giá rẻ nhưng vẫn chất lượng là tiêu chí mà thị trường đang hướng tới. Với nhiều ưu điểm vượt trội, thịt heo nhập khẩu từ Nga được đánh giá cao về mặt chất lượng dinh dưỡng cũng như giá thành hợp lý.

Tuy nhiên thực tế, mặt hàng này vẫn còn khá mới trên thị trường hiện nay nên nhiều người tiêu dùng vẫn còn dè chừng, e ngại. Ở bài viết dưới đây, ACE FOODS sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về thịt heo Nga – mặt hàng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé! 

CHẤT LƯỢNG THỊT HEO NGA NHẬP KHẨU

Là một trong số những yếu tố hàng đầu mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm khi mua thịt heo nhập khẩu.

Từ đầu năm 2020, Việt Nam đã tiến hành nhập khẩu thịt heo từ Nga và một số quốc gia khác như Hà Lan, Canada,… để đáp ứng nguồn cung trong nước. Tuy nhiên, một bộ phận người tiêu dùng vẫn băn khoăn về chất lượng của mặt hàng này.

Thực tế, thịt lợn nhập khẩu không có nhiều khác biệt so với thịt lợn trong nước về chất lượng, thậm chí có phần còn nhỉnh hơn bởi được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào. Một trong số những tập đoàn tại Nga được lựa chọn là nhà cung cấp chính thức cho thị trường thịt lợn tại Việt Nam là Tập đoàn Miratorg. Tại đây, thịt lợn sống được sản xuất theo quy mô khép kín và dây chuyền sản xuất hiện đại từ khẩu giết mổ đến chế biến, đảm bảo chất lượng “Từ trang trại đến bàn ăn”.

Còn tại Việt Nam, các cơ quan chức năng đã khẳng định rằng, các loại thịt nhập khẩu vào quốc gia này đều đã được kiểm soát chặt chẽ, đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Thịt heo Nga cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, 100% các lô hàng được lấy mẫu và kiểm tra tại cảng. Nếu đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mới được đưa vào thị trường để tiêu thụ, nếu không sẽ phải mang đi tái xuất và tiêu hủy. Mọi quy trình về kiểm soát chất lượng đều được diễn ra nghiêm ngặt từ khâu đầu vào.

Quầy thịt tươi tại các chợ dân sinh

Quầy thịt tươi tại các chợ dân sinh

Chị Nga (Lê Đức Thọ, Hà Nội) chia sẻ “ Đã mua 3 lần thịt lợn loại này thấy khá ổn. Thịt heo thơm, chế biến không ra nhiều bọt bẩn, bảo quản được trong ngăn đá khá lâu mà không mất vị thịt. Nếu muốn mua số lượng lớn để dùng dần thì tôi nghĩ hợp lý. Tuy nhiên, cũng cần chọn thịt miếng ít mỡ vì đôi lúc đã gặp phải một tảng ba chỉ mỡ, rất khó để chế biến”

Phần lớn, người tiêu dùng tại Việt Nam hiện nay vẫn có thói quen sử dụng thịt nóng thay vì các sản phẩm đông lạnh. Nhưng có phải thực phẩm tươi sống bao giờ cũng tốt hơn?

Nếu thịt tươi được sử dụng ngay tại thời điểm giết mổ thì quá tuyệt vời rồi. Nhưng liệu, có phải lúc nào cũng được như thế? Hay người tiêu dùng thường mua được thịt bày sẵn tại các chợ cóc, chợ lười mà không biết thịt đó được giết mổ từ bao giờ.

>>> Tham khảo SỰ THẬT VỀ CHẤT LƯỢNG THỊT ĐÔNG LẠNH TẠI ĐÂY

Lưu ý: Tuyệt đối không rã đông thịt, rồi cấp đông trở lại.

>>> Tham khảo CÁCH RÃ ĐÔNG THỊT ĐÔNG LẠNH ĐÚNG CÁCH TẠI ĐÂY

 

GIÁ THỊT HEO NGA BAO NHIÊU?

Về chất lượng so với thịt heo trong nước, thịt heo nhập khẩu không có quá nhiều khác biệt nhưng giá cả lại có mức cạnh tranh và tốt hơn nhiều.

Theo các thông cáo báo chí và các cơ quan truyền thông, giá thịt lợn nhập khẩu từ Nga được báo với mức giá chỉ từ 60.000 đồng/kg. Tuy nhiên, khi đến tay người tiêu dùng, mức giá này đã được cộng thêm các chi phí vận chuyển, cắt xẻ, đóng gói, bao bì,… nên giá thịt heo Nga thực tế ngoài thị trường cao hơn so với trên các thông cáo báo chí.

Chị Hoa (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chuyên bán hàng thực phẩm nhập khẩu cho biết: “ Tivi báo giá 60.000 đồng/kg nhưng các tiểu thương như chúng tôi, kể cả lấy giá sỉ đầu tấn, đầu tạ cũng không được như thế đâu. Thịt nhập qua nhiều khâu trung gian, rồi cắt xẻ bằng máy và hao thịt do mùn cưa nữa nên giá bây giờ tôi đang bán là 145.000 đồng/kg cho các loại ba chỉ heo Nga, một vài loại thịt khác như mông, vai heo Nga thì rẻ hơn một chút.”

Chị Khánh Huyền ( Long Biên, Hà Nội) chuyên buôn bán thịt nhập khẩu trên thị trường online chia sẻ: “Trước tôi chỉ nhập các loại thịt bò Mỹ, Úc, Canada về bán. Nhưng từ sau đợt dịch, thịt heo trong nước giá quá cao, nên tôi quyết định tìm mối, nhập thêm thịt heo Nga về bán nữa. Không có giá 60.000 đồng/kg như tivi nói đâu, giá tôi nhập đã là 100.000 đồng/kg rồi, bán ra phải cao hơn chút nữa thì mới có lãi chứ. Dù sao thì so với thịt heo trong nước, giá vẫn tốt hơn”.

Nhìn chung, giá thịt lợn trong nước vẫn đang ở ngưỡng cao vì vậy thịt heo nhập khẩu đang là sự lựa chọn tốt hơn được người tiêu dùng hướng đến.

MUA THỊT HEO NGA Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Rất khó để tìm thấy sự xuất hiện của thịt heo nhập khẩu tại các chợ truyền thống. Mặt hàng này chủ yếu xuất hiện ở các chợ online, trong một vài siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm sạch uy tín.  

Với kinh nghiệm hơn 13 năm tại thị trường Việt Nam, ACE FOODS – Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương tự hào là nhà cung cấp thịt bò Mỹ sạch, chuẩn với sản lượng và giá cả luôn ổn định.

Thịt heo Nga  do ACE FOODS nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Miratorg – một trong số những tập đoàn lớn nhất tại Nga thuộc lĩnh vực nông nghiệp. Đây là tập đoàn sản xuất thịt lợn sống với quy mô khép kín và dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo quy trình “Từ trang trại đến bàn ăn”, đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Bằng tâm huyết của những người tôn sùng thực phẩm sạch, ACE FOODS cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, với giá cả luôn hợp lý và ổn định. Tất cả các sản phẩm, lô hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin tưởng tuyệt đối.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, ACE FOODS cũng tự hào là đơn vị cung cấp các loại thịt nhập khẩu giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Đối tượng khách hàng đa dạng từ chuỗi nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, siêu thị và các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch chứng tỏ sự uy tín và chuyện nghiệp mà đơn vị này hướng tới.

>>> Tham khảo bảng giá bán lẻ các sản phẩm thịt đông lạnh của ACE FOODS với nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Thịt heo Nga có da không xương 120.000 đồng/kg

Thịt heo Nga không da không xương 120.000 đồng/kg

Thịt heo Nga có da có xương 115.000 đồng/kg

Thịt nạc vai heo Nga 120.0000 đồng/kg

Sườn heo Hà Lan 145.000 đồng/kg

Khoanh giò heo Hà Lan 100.000 đồng/kg

Ưu điểm của thịt nhập khẩu đông lạnh tại ACE FOODS

  • Không chất bảo quản, không chất phụ gia.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”.
  • Không phụ thuộc vào mùa vụ, giá cả luôn bình ổn.
  • Thuận tiện và linh hoạt.
  • Đảm bảo cung cấp ổn định.
  • Thịt nhập khẩu luôn đảm bảo chất lượng như thịt tươi ban đầu.

 

>>> Tham khảo các sản phẩm thịt đông lạnh của ACE FOODS với nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN

 

Viết bình luận của bạn:
Messenger Zalo