SĂN DEAL VÀNG - TẶNG NGÀN ÁO MƯA CAO CẤP

SĂN DEAL VÀNG - TẶNG NGÀN ÁO MƯA CAO CẤP

02/06/2023
SĂN DEAL VÀNG - TẶNG NGÀN ÁO MƯA CAO CẤP

Ưu đãi chào hè cùng Thiên Vương ACE FOODS khi mua Thịt bò Mỹ trong chương trình “Săn deal vàng - nhận ngàn áo mưa cao cấp” diễn ra từ ngày 03/06/2023 đến hết ngày 25/06/2023.

Tháng 6 vừa tới, đón chào hè sang với những cơn mưa rào bất chợt của tiết trời thủ đô, Thiên Vương ACE FOODS triển khai chương trình Tặng hàng ngàn áo mưa cao cấp khi khách hàng mua sắm thực phẩm Thịt bò Mỹ của ACE FOODS diễn ra từ ngày 03/06/2023 đến hết ngày 25/06/2023. Đến Thiên Vương ACE FOODS và tận hưởng mọi ưu đãi từ chương trình ngay thôi nào!

Thịt bò Mỹ Black Angus được các đầu bếp và giới thực khách “sành” ăn trên khắp thế giới tôn vinh, đánh giá là một trong những phần thịt bò đáng thử nhất với tỉ lệ thịt và mỡ xen kẽ đồng đều, tạo nên độ mềm thơm hảo hạng cho từng món ăn. Nhờ nguồn thức ăn hoàn toàn bằng ngũ cốc kết hợp với công nghệ chăm sóc kỹ lưỡng, chú trọng nguồn nước, môi trường sống mà loại thịt này có hương vị đậm đà và hảo hạng, mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cho người thưởng thức.

CTKM áp dụng khi mua 02 sản phẩm bò Mỹ bất kì của Thiên Vương ACE FOODS gồm:

 - Ba chỉ bò Mỹ/ Gầu bò Mỹ/ Nạc vai bò Mỹ

 - Set sườn bò BBQ kiểu Hàn Quốc/ Lõi thăn bò Mỹ BBQ

 - Combo bít tết trọn vị nấm/ tiêu đen

 

Lưu ý về chương trình:

- Khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn khi sản phẩm hết hàng

- Áp dụng luỹ tiến cho mọi đơn hàng

- Áp dụng tại các hệ thống BigC Hà Nội/ Hải Phòng/ Thái Nguyên/ Hạ Long/ Winmart Phạm Ngọc Thạch/ Văn Quán/ Bắc Từ Liêm/ Nhật Tân/ Cửa hàng ACE MART

- Không áp dụng đồng thời các CTKM khác đang diễn ra

- Áp dụng cả đơn hàng online và mua trực tiếp

- Áp dụng toàn bộ các phương thức thanh toán: Tiền mặt, thẻ ngân hàng, chuyển khoản, ví điện tử và các trung gian thanh toán khác.

 

Đến ngay với cửa hàng Thiên Vương ACE FOODS để mua sắm thực phẩm chất lượng cho gia đình và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ chương trình thôi nào. Để đặt hàng nhanh nhất bạn có thể gọi đến hotline 096 2939 668.

ACE FOODS giao hàng hỏa tốc tại nhà - Miễn phí vận chuyển với hóa đơn 400K trở lên trong bán kính 5km từ cửa hàng

https://acefoodsplus.vn
Viết bình luận của bạn:
Messenger Zalo