Chính sách đổi trả và bảo hành

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Acefoods xin thông báo chính sách đổi trả và bảo hành như sau:

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 


2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 12h kể từ khi giao nhận sản phẩm.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: sau 12h ngay khi giao nhận hàng mà sản phẩm đáp ứng đúng điều kiện đổi trả nêu trên.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả tại cửa hàng của Acefoods hoặc chúng tôi sẽ đổi trả tại điểm điểm của khách hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi 0962939668.

Mọi ý kiến đóng góp đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của quý khách hàng, Acefoods luôn luôn lắng nghe trân trọng và thực hiện nhằm đem đến trải nghiệm cho khách hàng tốt nhất.

Messenger Zalo