Điều làm nên ưu thế của thị bò Mỹ

Điều làm nên ưu thế của thị bò Mỹ

06/04/2020
Điều làm nên ưu thế của thị bò Mỹ

Thịt bò Mỹ được cả thế giới tin dùng bởi tính thương mại hóa, quy mô sản xuất công nghiệp, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng và đặc biệt là độ mềm, vị ngọt và hàm lượng dinh dưỡng của thịt rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy,với những ưu điểm vượt trội, thịt bò Mỹ đang được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu và ưu tiên sử dụng hàng đầu.

Điều khác biệt đầu tiên của Thịt bò Mỹ là con giống và phương pháp chăn nuôi:

Những con giống được tuyển chọn một cách công phu, có lý lịch rõ ràng. Bò được cai sữa lúc 6 – 10 tháng tuổi, sau đó được chăm sóc đặc biệt ở khu vỗ béo, “tẩm bổ” bằng thức ăn thô chất lượng cao và các loại ngũ cốc giàu năng lượng như bắp, milo, khô đậu nành cùng các chất dinh dưỡng khác với liều lượng được kiểm soát bằng máy tính cho đến khi bò đạt mức cân nặng thương phẩm khoảng 550 – 600 kg. Nhờ đó, thịt bò Mỹ có nhiều mỡ giắt, có hương vị ngọt nhẹ của hoa qủa, thơm của bơ sữa và độ mềm tuyệt vời và là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng tuyệt hảo.

Bò Augus đen nuôi tại nông trại Mỹ

Thịt bò Mỹ có hàm lượng cholesterol thấp
Nhiều ý kiến nhận xét, Thịt bò Mỹ có hàm lượng chất béo bão hòa cao là nguyên nhân chính gây hàm lượng cholesterol trong máu cao. Trên thực tế, thịt bò Mỹ có hàm lượng mỡ bão hòa và do đó, cholesterol rất thấp so với những loại thịt bò khác.

Thịt bò Mỹ chất lượng hàng đầu thế giới:

Đàn bò được các bác sỹ thú ý kiểm tra, khám định kỳ và được giết mổ theo tiêu chuẩn quốc tế tại nhà máy Washington Beef – Est. 235, đạt chứng nhận ISO/HACCP dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của USDA – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ. Chính vì vậy, những miếng thịt bò Mỹ tại Việt nam không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm hảo hạng mà nó còn thể hiện một quy trình khoa học, chuyên nghiệp của một hệ thống khép kín từ con giống, chăn nuôi, giết mổ, bảo quản đến phân phối và đây cũng là một nét đặc trưng riêng biệt của thịt bò Mỹ mà các quốc gia khác không thể có được.

Giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng mang tên thịt bò Mỹ

Thịt bò Mỹ hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi có giá cả phải chăng, chỉ cao hơn khoảng 5% so với thịt bò Việt.

Dưới đây là phát biểu của bà Phạm Hồng Mai – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần thực phẩm Thiên Vương ACEFOODS trong một chương trình về xúc tiến thương mại sau khi hiệp định thương mại tự do có hiệu lực của đài truyền hình VTV2.

https://www.facebook.com/thucphamnhapkhauthienvuong/videos/1662652397159224/

Nên khẳng định 1 điều rằng, khi mức thuế nhập khẩu giảm dần, người tiêu dùng có cơ hội sử dụng hàng hóa nhập khẩu với chi phí thấp hơn trước đây.

Vậy, người tiêu dùng nên mua thịt bò Mỹ ở đâu?

ACE FOODS là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu nguồn thực phẩm từ nước ngoài về Việt Nam. Bạn là người nội trợ thông mình, hãy đến ACE MART tại 30 Nguyễn Khang để có thể mua loại Thịt bò Mỹ theo tiêu chuẩn USDA. Tại ACE FOODS, những miếng thịt bò Mỹ hay những sản phẩm nhập khẩu khác luôn luôn phải hội đủ những tiêu chí: Ngon, sạch, đảm bảo VSATTP, giàu chất dinh dưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý phù hợp với người tiêu dùng Việt nam.” 

Thực phẩm bẩn hiện nay đang trở thành nỗi lo thường trực của nhiều bà nội trợ. Thông tin liên tiếp về thực phẩm nhiễm khuẩn, không đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm đã gây tâm lý hoang mang tới người tiêu dùng. Nắm bắt được tâm lý cùng với nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng, ACE FOODS – Công ty thực phẩm nhập khẩu thiên vương với phương châm ’’thực phẩm sạch, cuộc sống xanh’’ mong muốn được mang những sản phẩm tinh túy nhất từ nước ngoài về Việt nam. ACE FOODS –Nhà phân phối độc quyền thịt bò Mỹ St.Helens, Sữa Happy barn, Laciate, Khoai tây loại cao cấp Lutosa tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các sản phẩm thịt bò, phô mai, sữa tươi, khoai tây, cho hệ thống nhà hàng, hệ thống siêu thị trên toàn khu vực phía bắc.

Mua hàng trực tiếp:
+Số 30 Nguyễn Khang - Cầu Giấy - Hà Nội (gần cầu 361)

+Mua hàng Online và tư vấn sản phẩm: 096 2939 668

+ Website: http://acefoods.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamnhapkhauthienvuong/

https://acefoodsplus.vn
Viết bình luận của bạn:
Messenger Zalo