TOP 5 NHÀ HÀNG ĐẸP thưởng bò Mỹ chuẩn

Trầm trồ trước TOP 5 NHÀ HÀNG ĐẸP thưởng bò Mỹ chuẩn tại Hà Nội

05/06/2020
Trầm trồ trước TOP 5 NHÀ HÀNG ĐẸP thưởng bò Mỹ chuẩn tại Hà Nội

Tạm gác lại bộn bề công việc, lựa chọn cho mình một địa điểm nhà hàng đẹp và ngon tại Hà Nội là nhu cầu của rất nhiều người trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản bởi có quá nhiều nhà hàng mọc lên như nấm, vô vàn lựa chọn khiến bạn bị choáng ngợp và bối rối. Hơn thế, đối với các tín đồ ẩm thực thì món ngon thôi chưa đủ, cảnh đẹp cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Không gian thiết kế phải đủ ngọt ngào cho buổi hẹn hò của các cặp đôi, đủ ấm cúng cho bữa tiệc gia đình, đủ sôi động để các bạn trẻ “quẩy”, đủ sang trọng để tiếp khách, … là những tiêu chí nhiều thực khách đang hướng tới.

Ở bài viết này, ACE FOODS sẽ gợi ý cho bạn top 5 nhà hàng “ ngon- bổ- rẻ” mà không kém phần “ sang –xịn – mịn” nhé!

NHÀ HÀNG SUMO BBQ

Nằm trong chuỗi hệ thống Cổng Vàng (Goden Gate), Sumo BBQ trở thành cái tên “quen mặt” với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi lựa chọn các món nướng lẩu, BBQ đến từ Nhật Bản. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng Sumo BBQ bởi hệ thống địa điểm đa dạng với hơn 26 cửa hàng ở những tỉnh thành phố lớn của Việt Nam từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Khánh Hòa. 

  • Mô hình nhà hàng

Tại Sumo BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm hình thức Alacarte Buffet khi lựa chọn thưởng thức Buffet Nướng & Lẩu. Với hình thức này, nhân viên Sumo BBQ sẽ mang thực đơn đến tận bàn để bạn lựa chọn và gọi món, sau đó phục vụ tận nơi những món mà bạn mong muốn.

Nhân viên sumo đứng nướng tại bàn phục vụ khách

Nhân viên sumo đứng nướng tại bàn phục vụ khách

  • Thực đơn

Đến với Sumo BBQ, bạn không nên bỏ qua món thịt nướng “xèo xèo” mang đậm phong cách xứ sở Hoa Anh Đào. Nổi tiếng là nhà hàng thịt nướng, tại đây, thực khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn hương vị ẩm thực Nhật Bản từ các loại thịt cao cấp như bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico.

Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm các loại lẩu thanh ngọt, thơm ngon như lẩu miso kimchi, lẩu shabu shabu; hay các món về hải sản, gà, cá hồi; cùng với đó là các loại canh, cơm hay mỳ cũng là những lựa chọn không tồi.

Một phần không thể thiếu trong bữa ăn chính là món tráng miệng với các loại chè, trái cây theo mùa và kem cũng khiến bạn “đắm đuối” đấy.

Chỉ cần lướt qua thực đơn thôi cũng đủ làm bạn mê mệt, thèm thuồng đến “chảy nước dãi” rồi!

Một điều đặc biệt khi đến với Sumo BBQ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món thịt nướng theo phong cách Yakiniku “trứ danh” đến từ xứ sở Mặt trời mọc. Đây là hình thức nướng tại bàn với nguyên liệu chính là thịt. Tất nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi sẽ có những nhân viên vô cùng nhiệt tình giúp bạn thực hiện công việc nướng này nhé!

Thực đơn món nướng đa dạng tại Sumo

Thực đơn món nướng đa dạng tại Sumo

Thực đơn buffet đa dạng tại Sumo

Thực đơn buffet đa dạng tại Sumo

Hải sản luôn tươi ngon

Hải sản luôn tươi ngon

Thực đơn món tráng miệng phong phú

Thực đơn món tráng miệng phong phú

  • Không gian nhà hàng

Tại Sumo BBQ, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào phong cách mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản với hai gam màu chủ đạo là đen và đỏ. Theo đó là dải tranh về những chú cá chép được lấy ý tưởng từ tục lệ treo đèn lồng cá chép (Koi Nobori) hay những bức ảnh các đô vật Sumo vui nhộn, ngộ nghĩnh. Chính thiết kế này đã tạo nên không gian vô cùng trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng, thanh lịch mang đến cho thực khách cảm giác thư thái, thoải mái khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Không gian Sumo mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

Không gian Sumo mang đậm nét văn hóa Nhật Bản

Hình ảnh chàng Sumo ngộ nghĩnh đặc trưng tại Sumo

Hình ảnh chàng Sumo ngộ nghĩnh đặc trưng tại Sumo

Không gian ấm cúng nhưng vô cùng hiện đại

Không gian ấm cúng nhưng vô cùng hiện đại

Thiết kế theo mô hình nướng không khói cũng là một điểm cộng giúp không gian nhà hàng thoãng đãng và đẳng cấp hơn. Hơn nữa, thực khách cũng không phải bận tâm đến việc mùi đồ ăn sẽ vương lại trên quần áo.

  • Chất lượng dịch vụ

Đến với Sumo BBQ lần đầu tiên, bạn sẽ muốn ghé tiếp lần thứ hai, rồi lần thứ n, bởi sự phục vụ nhiệt tình tại đây. Thực khách sẽ không cần lo lắng món thịt của mình bị nướng cháy bởi đã có nhân viên Sumo BBQ hỗ trợ công việc nướng ngay tại bàn, thay vỉ nướng để đảm bảo đồ ăn luôn tươi ngon.

 NHÀ HÀNG YAKIMONO

Là một gợi ý không thể bỏ qua cho các tín đồ yêu thích Buffet lẩu & nướng Nhật Bản với các món ăn đặc sắc như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimino, Thăn lõi vai bò Mỹ, Ba chỉ heo, Thịt vai heo, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh,...

Với hệ thống gồm 6 nhà hàng nằm tại những địa điểm “độc đắc” ngay trong lòng Hà Nội, chắc chắn sẽ là điểm dừng chân quen thuộc của vô vàn thực khách.

  •  Mô hình nhà hàng

Giống như đa phần các nhà hàng Buffet lẩu & nướng hiện nay, Yakimono phục vụ thực khách theo hình thức Alacarte Buffet. Điều này có nghĩa là, bạn sẽ chọn món và gọi đồ, sau đó được nhân viên Yakimono phục vụ đồ ăn tận bàn. Ngoài ra, đối với các món chiên hay salad, bạn sẽ được trải nghiệm hình thức Buffet Line. Với kiểu thưởng thức này, bạn sẽ chủ động “đi chợ” tại quầy cho bữa ăn của mình cùng một loạt các lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Nhân viên Yakimono mang đồ ăn phục vụ thực khách tại bàn

Nhân viên Yakimono mang đồ ăn phục vụ thực khách tại bàn

  • Thực đơn

Quyền được ăn đồ Nhật ngon giá rẻ đảm bảo sức khỏe” là tiêu chí mà Yakimono hướng đến cho thực khách. Thực đơn đa dạng từ món khai vị, món chính đến món tráng miệng chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Đến với quán nướng Nhật Bản nổi tiếng này, bạn không nên bỏ qua các món thịt bò Mỹ thượng hạng như: Ba chỉ bò Mỹ nướng, Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm nướng, Thăn lõi vai bò Mỹ nướng, Dẻ sườn bò Mỹ nướng,.. Tất cả đã được tẩm ướp gia vị với bí quyết riêng, vừa không làm mất đi độ tươi ngon, vừa giữ được vị ngọt tự nhiên đặc trưng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các phần thịt ba chỉ heo hay các phần thịt vai heo đã được tẩm ướp gia vị đậm đà để nướng cũng rất thơm ngon, hấp dẫn nhé. Thêm vào đó, các món ăn mang hương vị biển cả như bạch tuộc hay mực ống cũng không nên bỏ lỡ đâu.

Thực đơn món nướng đa dạng từ thịt bò Mỹ đến các loại hải sản tươi ngon

Thực đơn món nướng đa dạng từ thịt bò Mỹ đến các loại hải sản tươi ngon

Nhưng nếu lỡ, bạn không thích nướng, hoàn toàn có thể chuyển qua món lẩu với hai lựa chọn gồm lẩu chua cay và lẩu nấm ăn kèm với các phần thịt bò Mỹ thượng hạng ngon ngất ngây nhé!

Lõi vai bò Mỹ nướng mềm ngậy, thơm lừng

Lõi vai bò Mỹ nướng mềm ngậy, thơm lừng

Vô vàn các loại gia vị để thực khách tự pha chế nước chấm, sốt

Vô vàn các loại gia vị để thực khách tự pha chế nước chấm, sốt

Chưa hết, các món khai vị hay món tráng miệng cũng sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vị ngon khó cưỡng và cách trình bày bắt mắt đấy!


  •  Không gian nhà hàng

Bạn sẽ hòan toàn chìm đắm vào không gian mang đậm văn hóa kiến trúc xứ Phù Tang (Nhật Bản) khi đặt chân tới đây. Với thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế, toàn bộ hệ thống Yakimono luôn mang đến cho thực khách cảm giác thân thuộc, gần gũi.

Mô hình nướng không khói cũng được Yakimono lựa chọn để đem đến cho thực khách không gian tuyệt vời nhất khi thưởng thức. Bạn sẽ không phải lo lắng đến việc luôn cảm nhận thấy mùi đồ ăn đâu đó xung quanh khi đã kết thúc bữa ăn.

Không gian thiết kế hiện đại, lịch sự

Không gian thiết kế hiện đại, lịch sự

Một góc nhỏ riêng tư tại Yakimono

Một góc nhỏ riêng tư tại Yakimono

Gam màu trầm ấm khiến không gian trở nên ấm cúng

Gam màu trầm ấm khiến không gian trở nên ấm cúng

  • Chất lượng dịch vụ

Không chỉ nhập khẩu phong cách, nguyên liệu chuẩn Nhật Bản, mà nhà hàng còn “nhập khẩu” luôn cả sự cẩn trọng, tỉ mỉ và cầu thị từ xứ sở Hoa anh đào. Hơn ai hết, Yakimono hiểu rằng, khách hàng chính là khách quý đến nhà và phải được đón tiếp chu đáo nhất.

 NHÀ HÀNG AL FRESCO’S

Chạm ngõ ẩm thực từ hơn 20 năm trước, Al Fresco’s đã trở thành cái tên nổi tiếng tại thị trường Việt Nam được nhiều thực khách trong và ngoài nước yêu thích. Với một chuỗi hơn 40 nhà hàng rải rác từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP.HCM, Al Fresco’s đã mang ẩm thực thế giới đến với người Việt và chinh phục được các thực khách khó tính nhất.

  • Mô hình nhà hàng

Bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các hình thức từ Alacarte, Alacarte Buffet đến Buffet line tại Al Fresco’s. Với Alacarte, bạn sẽ gọi những món yêu thích để có một bữa ăn phù hợp nhưng vẫn đầy hấp dẫn. Còn với Buffet line, bạn lại có cơ hội thỏa thích “đi chợ” vài vòng để kiếm tìm những món ăn bạn mong muốn nhé. Nếu lựa chọn Alacarte buffet, bạn chỉ cần ngồi tại bàn mà vẫn được ăn uống no say, sẽ có các bạn nhân viên đến tận nơi hỗ trợ bạn gọi món và phục vụ nhé!

Thực khách sẽ được nhân viên Al Fresco

Thực khách sẽ được nhân viên Al Fresco's phục vụ tại bàn khi lựa chọn hình thức Alacarte

  • Thực đơn

Bạn sẽ có cơ hội “du lịch” ẩm thực vòng quanh thế giới với các món ăn đặc trưng của châu Âu cổ kính, qua châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi.

Ở Al Fresco’s, thực khách sẽ ngất ngây trong thế giới ẩm của nước Ý với những miếng pizza mang đầy hương vị lạ lẫm hay món Spaghetti truyền thống độc đáo; cũng đừng quên khám phá những món salad đầy mê hoặc nhé! Món sườn nướng xốt BBQ bỏ lò hay các loại steak chế biến từ lõi nạc vai bò Mỹ cũng là những lựa chọn khó có thể bỏ qua khi đến nhà hàng. Không dừng lại ở đó, chuyến hành trình ẩm thực sẽ đưa bạn qua Mexico với món bánh ngô Al’s Nachos nức lòng ăn kèm với đậu nghiền, thêm chút phô mai Cheddar beo béo.

Nếu bạn là tín đồ của những món Âu thì đừng nên bỏ qua nhà hàng Al Fresco’s nhé!

Pizza Al Fresco

Pizza Al Fresco's nôi tiếng với lớp phô mai béo ngậy mang đậm hương vị nước Ý

Thực đơn spaghetti phong phú được chế biến dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp tại Al Fresco

Thực đơn spaghetti phong phú được chế biến dưới bàn tay khéo léo của các đầu bếp tại Al Fresco's

Món beefsteak ngon bất bại với phần nước sốt tuyệt vời cùng khoai tây chiên giòn rụm

Món beefsteak ngon bất bại với phần nước sốt tuyệt vời cùng khoai tây chiên giòn rụm

  • Không gian nhà hàng

Không chỉ ấn tượng bởi thực đơn tuyệt phẩm, không gian nhà hàng hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng, lãng mạn cũng là điểm nhấn khiến Al Fresco’s thu hút rất nhiều các tín đồ ẩm thực. Bước vào nhà hàng, hình ảnh logo Al Fresco’s trên bức tường nền trắng trang nhã sẽ khiến thực khách bị thu hút ngay lập tức. Sử dụng các gam màu trầm trong thiết kế từ những tấm menu cách điệu bằng gỗ màu đen đến các dãy bàn ghế, quầy bar,.. tuy không cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Mặc dù không có không gian riêng, nhưng giữa các dãy bàn vẫn có khoảng trống đủ để câu chuyện của bạn không ảnh hưởng đến người khác.

Không gian nhà hàng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng

Không gian nhà hàng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng

Một khoảng nhộn nhịp tại Al Fresco

Một khoảng nhộn nhịp tại Al Fresco's vào cuối tuần

  • Chất lượng dịch vụ

Suốt hơn 20 năm qua, Al Fresco’s vẫn luôn được các thực khách ưu ái khi tìm kiếm những món Âu sang chảnh bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên chu đáo. Bạn sẽ không bao giờ “cô đơn” khi đặt chân tới đây vì luôn có các bạn nhân viên đông hành, đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu từ khách hàng.

NHÀ HÀNG MARUKAME UDON

Sẽ là một thiếu sót lớn khi bỏ qua Marukema Udon - chuỗi nhà hàng Nhật Bản đầu tiên mang món mì Udon nổi tiếng đến Việt Nam. Thương hiệu Mì Udon số 1 thế giới này đã có mặt tại 12 quốc gia khác nhau và gần 1000 cửa hàng tại Nhật Bản đủ để thấy sức lan tỏa ẩm thực của xứ sở Mặt trời mọc này.

  • Mô hình nhà hàng

Khác với những nhà hàng khác, tại Marukema Udon, bạn không chỉ được thưởng thức tô mì Udon nóng hổi mà còn được trải nghiệm cả một quy trình làm mì thú vị. Thực khách sẽ được xếp hàng, chọn món mì yêu thích và tận mắt chứng kiến các đầu bếp chế biến ra tô mì Udon hấp dẫn và nhận mì ngay tại quầy. Sau đó, lựa thêm các món ăn kèm, đồ uống và tráng miệng; rồi tiến đến khu vực thanh toán. Hoàn thành đầy đủ các bước là bạn đã sở hữu ngay một bát mì Udon ngon “say đắm” rồi.

Khách hàng xếp hàng lựa chọn món mì udon yêu thích tại Marukame

Khách hàng xếp hàng lựa chọn món mì udon yêu thích tại Marukame

  • Thực đơn

Với mục đích giữ trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản nên nguyên liệu làm mì chủ yếu được nhập khẩu từ đất nước Mặt trời mọc này. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi thực đơn phong phú và “quyến rũ” như mì Udon bò Kake, mì Udon Sukiyaki, mì Udon Tonkotsu,… hay các loại mì hải sản cay, mì thịt heo cay. Đây là sự kết hợp giữa sợi mì Udon tươi trắng mịn, dai giòn, óng ả cùng nước dùng thanh ngọt được ninh từ xương heo trên lửa lớn trong nhiều giờ liền.

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức món Lẩu collagen nhiều dưỡng chất kèm với thịt bò Mỹ, thịt heo kim chi hay hải sản cũng là một lựa chọn không tồi.

Và cũng đừng quên nếm thử các món tráng miệng cực “xinh xắn” trong menu Marukame Udon nhé! Bánh Kurepu Xoài, chè kem tươi Matcha, bánh flan trái cây Nhật Bản,… sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng cho cái kết ngọt ngào của bữa ăn đâu.

Thực đơn các món mì udon tại Marukame

Thực đơn một số món mì udon tại Marukame


Mì udon Tan Tan Miso bán chạy nhất tại Marukame

Mì udon Tan Tan Miso bán chạy nhất tại Marukame

  • Không gian nhà hàng

Bên cạnh chất lượng món ăn, điều quan trọng khiến thực khách hứng thú khi đến Marukame Udon là được trải nghiệm không gian thiết kế ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn mang đậm nét đặc trưng của xứ sở Hoa anh đào. Không gian bếp mở như một nhà máy thu nhỏ là cơ hội để bạn có thể ngắm nhìn các đầu bếp thoăn thoắt nhào bột, làm mì,… tạo ra những bát mì Udon thơm ngon khó cưỡng. Bạn sẽ chẳng suốt ruột khi phải đứng xếp hàng đợi món, mà sẽ hoàn toàn cuốn hút bởi bàn tay khéo léo nhịp nhàng từ các đầu bếp ở đây.

Không gian nhà hàng mở, thoáng đãng

Không gian nhà hàng mở, thoáng đãng

Một góc không gian hiện đại, trẻ trung tại Marukame

Một góc không gian hiện đại, trẻ trung tại Marukame

  • Chất lượng dịch vụ

Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi tới Marukema Udon bởi sự chuyên nghiệp mang đúng phong cách Nhật Bản.

NHÀ HÀNG LE MONDE STEAK

Là hệ thống nhà hàng Bít tết nổi tiếng tại Hà Nội mang đậm phong cách thành thị Pháp, nơi thực khách sẽ được tự do trải nghiệm ẩm thực xứ sở Paris đầy lôi cuốn với không gian thiên nhiên gần gũi nhưng không kém phần lãng mạn. Với hệ thống gồm 12 nhà hàng giữa lòng Hà Nội, chắc chắn sẽ là những địa chỉ tin cậy khi thực khách tìm đến để thưởng thức Steak.

  • Mô hình nhà hàng

Alacarte là hình thức được Le Monde sử dụng để phục vụ các thực khách khi đến đây. Bạn sẽ được tự do lựa chọn các món bất kì trong thực đơn có sẵn tại nhà hàng để phù hợp với sở thích và số lượng thành viên trong bữa ăn.

Thực khách được nhân viên phục vụ món tận bàn

Thực khách được nhân viên phục vụ món tận bàn

  • Thực đơn

Ẩm thực Pháp luôn làm thế giới phải ngả mũ bởi phong cách cầu kỳ với những món ăn thượng hạng và tại Le Monde Steak cũng không phải ngoại lệ. Bạn sẽ được trải qua các cung bậc cảm xúc ẩm thực lần lượt từ món khai vị qua món chính và kết thúc bằng món tráng miệng không thể tuyệt vời hơn.

Lựa chọn các loai salad như Salad Lõi vai bò Mỹ muối sốt chanh leo, Salad Hoàng đế,… hay các món soup như soup kem nấm, soup kem bí đỏ,… là một khởi đầu hoàn hảo cho bữa ăn. Tiếp đó, bạn không nên bỏ qua Steak bò Mỹ, Steak thăn lõi vai bò, Dẻ sườn bò nấu chậm với lá Thyme và rượu vang đỏ,.. cho món chính nhé. Việc kết hợp khéo léo giữa bơ cùng steak đem đến cho thực khách sự cộng hưởng vị giác vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, Mỳ Ý và Burgur tại nhà hàng cũng là những lựa chọn không bao giờ khiến bạn thất vọng đâu. Chưa hết, Le Monde sẽ dẫn dắt vị giác của bạn đến cuối cùng với bánh Tiramisu, Mousse chanh leo và các loại kem cho món tráng miệng hoàn hảo.

Nếu đã trót mê đắm hương vị ẩm thực nước Pháp thì Le Monde Steak là địa chỉ không nên bỏ qua đâu nhé!

Món Steak Signature nổi tiếng được phục vụ kèm một miếng bơ Cafe de Paris

Món Steak Signature nổi tiếng được phục vụ kèm một miếng bơ Cafe de Paris

Miếng Steak Signature được áp chảo chín tái, cắt lát vừa miệng để thưởng thức

Miếng Steak Signature được áp chảo chín tái, cắt lát vừa miệng để thưởng thức


  • Không gian nhà hàng

Sang trọng, thanh lịch, lãng mạn và nhiều hơn thế là những gì thực khách có thể cảm nhận được khi đặt chân tới Le Monde Steak. Sử dụng gam màu xanh - trắng làm chủ đạo, thiết kế mái vòm mang đậm hơi thở nước Pháp cùng điểm nhấn với những cây xanh đan xen, khiến cho nơi đây luôn tràn đầy cảm hứng. Chất Pháp đã len lỏi vào từng góc nhỏ mang đến cho thực khách cảm giác thư thái nhất khi dùng bữa.

Không gian sang trọng tinh tế trong mỗi chi tiết nhỏ

Không gian sang trọng tinh tế trong mỗi chi tiết nhỏ

Một góc không gian mở tại Le Monde Steak

Một góc không gian mở tại Le Monde Steak

Mỗi góc thiết kế luôn mang lại cảm giác ấm cúng cho thực khách

Mỗi góc thiết kế luôn mang lại cảm giác ấm cúng cho thực khách

Không gian mang đậm hơi hướng phong cách châu Âu

Không gian mang đậm hơi hướng phong cách châu Âu

  • Chất lượng dịch vụ

Nếu chọn Le Monde Steak cho bữa ăn hôm nay thì bạn chẳng cần phải suy nghĩ nhiều, chỉ cần đến và thưởng thức bữa ăn tuyệt vời thôi. Chắc chắn sự phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên ở đây sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Hi vọng với những chia sẻ trên của ACE FOODS sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn hợp lý khi tìm kiếm các nhà hàng cho bữa ăn của mình nhé!


Tại ACE FOODS - một trong những cửa hàng được nhiều người tin tưởng khi mua thịt bò Mỹ ngon, luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Dưới đây là danh mục các sản phẩm thịt bò Mỹ Black Angus tại ACE FOODS với giá thành luôn bình ổn


Ưu điểm của thịt nhập khẩu đông lạnh tại ACE FOODS

  • Không chất bảo quản, không chất phụ gia.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”.
  • Không phụ thuộc vào mùa vụ, giá cả luôn bình ổn.
  • Thuận tiện và linh hoạt.
  • Đảm bảo cung cấp ổn định.
  • Thịt nhập khẩu luôn đảm bảo chất lượng như thịt tươi ban đầu.

>>> Tham khảo các sản phẩm thịt đông lạnh của ACE FOODS với nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Với kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối bò Mỹ tại thị trường Việt Nam hơn 12 năm, ACE FOODS+ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh nhất. 


 

 

Viết bình luận của bạn:
Messenger Zalo