86% khách hàng băn khoăn THỊT BÒ MỸ GIÁ CÓ ĐẮT KHÔNG?

86% khách hàng băn khoăn THỊT BÒ MỸ GIÁ CÓ ĐẮT KHÔNG?

07/09/2020
86% khách hàng băn khoăn THỊT BÒ MỸ GIÁ CÓ ĐẮT KHÔNG?

Trên thị trường hiện nay, thịt bò Mỹ nhập khẩu xuất hiện nhiều hơn, làm tăng khả năng cạnh tranh với thịt bò nội địa về mặt giá cả cũng như chất lượng. Vậy vì sao có sự chênh lệch này? Và đâu là nguyên nhân?

ĐẶC ĐIỂM CỦA THỊT BÒ MỸ NHẬP KHẨU

Thịt bò Mỹ nhập khẩu đa phần là thịt bò mỹ đông lạnh, được cấp đông ở nhiệt độ tiêu chuẩn và được xuất khẩu đi các thị trường châu Âu, Nhật Bản,…

Lựa chọn từ giống bò ngon nhất của Mỹ - Black Angus và được đưa về Việt Nam qua đường biển, chất lượng của loại thịt bò này luôn được đánh giá ở mức cao.

>>> Tham khảo 90% khách hàng không biết sự thật về thịt đông lạnh TẠI ĐÂY

Thịt bò Mỹ Black Angus với tỉ lệ nạc, mỡ đều đặn; cho chất lượng thịt tốt hơn hẳn các loại thịt bò khác xuất xứ từ Úc hay Canada, giúp thực khách luôn cảm nhận được sự mềm mại, tan chảy trong miệng khi thưởng thức.

Thêm vào đó, thịt bò Mỹ nhập khẩu đã được kiểm dịch bởi bộ nông nghiệp Hoa Kỳ và phân loại theo các cấp độ Prime, Choice, Select, Standard, Commercial, Utility, Cutter, Canner. Tuy nhiên, hiện nay chỉ còn 3 tiêu chuẩn được phép sản xuất và sử dụng gồm: Prime, Choice và Select.

>>> Tham khảo Các tiêu chuẩn xếp hạng thịt bò Black Angus TẠI ĐÂY 

Thịt bò Mỹ Black Angus có tỉ lệ nạc, mỡ đều đặn; chất lượng ổn định

Thịt bò Mỹ Black Angus có tỉ lệ nạc, mỡ đều đặn; chất lượng ổn định

BÍ QUYẾT CHỌN THỊT BÒ MỸ NHẬP KHẨU NGON

Mỗi phần thịt bò Mỹ sẽ có những đặc trưng riêng mang lại hương vị khác lạ khi thưởng thức. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm lòng bí quyết làm sao chọn đúng thịt bò Mỹ chuẩn để chế biến thành những món ăn mang lại giá trị dinh dưỡng tuyệt vời.

Lựa chọn thịt bò Mỹ phải có màu đỏ tươi, thớ thịt mịn màng

Lựa chọn thịt bò Mỹ phải có màu đỏ tươi, thớ thịt mịn màng

Để lựa chọn được phần thịt bò Mỹ nhập khẩu ngon, người tiêu dùng cần chú ý những đặc điểm sau:

  • Màu sắc đỏ tươi
  • Vân thịt đẹp và sạch sẽ
  • Phần mỡ màu vàng nhạt
  • Thớ thịt mịn
  • Mùi thơm đặc trưng của thịt bò khi ngửi

 Ngoài ra, các bà nội trợ cũng cần lưu ý một vài yếu tố quan trọng để phân biệt thịt kém chất lượng như:

  • Nếu thịt có lằn mỡ trắng và màu sắc đỏ sẫm, ngửi mùi hơi tanh, phảng phất chút mùi hôi có thể là thịt trâu.
  • Nếu thịt có lằn mỡ màu vàng đậm và có màu đỏ sậm cùng với đó là những thớ thịt to và dai thì đây là các loại bò già đã được “phù phép”.

Lưu ý:

  • Khi mua bò Mỹ, nên chọn phần thịt cắt ra từ nguyên cây, không nên mua miếng thịt nhỏ bởi rất có thể là thịt lợn trộn vào.
  • Người tiêu dùng có thể kiểm chứng bằng cách ấn vào phần thịt, nếu là thịt bò Mỹ thật sẽ thấy cực mềm, cảm giác thịt dính theo tay.

 

Trên thực tế, để tăng lợi nhuận, rất nhiều nhà cung cấp, tiểu thương đã “phù phép” thịt lợn sề thành thịt bò hoặc pha lẫn thịt bò Úc, Canada nhưng vẫn mang tên thịt bò Mỹ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, cần phải tìm hiểu và chọn những địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin tiêu dùng.

GIÁ BÒ MỸ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Thịt bò Mỹ giá bao nhiêu 1kg? Hay Ba chỉ bò Mỹ bao nhiêu 1kg? là những câu hỏi thường xuyên được người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm.

Giá thịt bò Mỹ trên thị trường hiện nay có tính cạnh tranh cao

Giá thịt bò Mỹ trên thị trường hiện nay có tính cạnh tranh cao

Nhìn chung, giá thịt bò Mỹ trên thị trường hiện nay có tính cạnh tranh cao. Rất nhiều địa chỉ quảng cáo bán thịt bò Mỹ với các mức giá khác nhau gây hoang mang cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các thương hiệu mang tên thịt bò Mỹ nhập khẩu hay bò Mỹ thượng hạng xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng phải đến 70% người tiêu dùng chưa biết KHÔNG PHẢI 100% là thịt bò Mỹ. Sự thật được tiết lộ rằng, có sự pha trộn giữa các loại bò Úc, Canada. Đây cũng là một trong số những nguyên nhân khiến giá thịt bò Mỹ luôn có sự biến động và chênh lệch trên thị trường.

Giá thịt bò Mỹ tại siêu thị hệ thống siêu thị Big C

Giá thịt bò Mỹ tại siêu thị hệ thống siêu thị Big C

Tuy nhiên, vẫn rất nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn thịt bò Mỹ tại các địa chỉ uy tín mặc dù giá cao hơn.

Khách hàng vẫn lựa chọn thịt bò Mỹ tại những địa chỉ uy tín dù giá có cao hơn

Khách hàng vẫn lựa chọn thịt bò Mỹ tại những địa chỉ uy tín dù giá có cao hơn

Lý giải cho sự lựa chọn này, anh Đức có địa chỉ tại Thanh Xuân cho biết: “ Mặc dù giá thịt bò Mỹ Big C có cao hơn so với ngoài chợ nhưng đây là thịt bò Mỹ nhập khẩu nên gia đình anh vẫn yên tâm hơn. Anh ít khi ra chợ mua thịt bò bởi thịt bò nội địa bị dai hơn”.

Chị Huệ là người nội trợ đang chọn thịt bò tại Vinmart cho hay: “Giá ba chỉ bò Mỹ tại Vinmart không phải là rẻ. Song, vì các con chị thích phần thịt này bởi nó mềm và giá cả so với chất lượng có thể chấp nhận được nên chị vẫn tin tưởng sử dụng”.

ĐỊA CHỈ MUA THỊT BÒ MỸ NHẬP KHẨU GIÁ SỈ TỐT NHẤT

Các đại lý, hệ thống cửa hàng hay các tiểu thương đang có nhu cầu kinh doanh thịt bò Mỹ sẽ có rất nhiều tiêu chí cần quan tâm và tìm hiểu, mà một trong số đó là yếu tố về chất lượng và giá cả.

Về chất lượng: Nhà cung cấp phải chứng minh được nguồn hàng nhập khẩu, đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, các giấy tờ kiểm dịch, kiểm tra an toàn chất lượng sản phẩm,… Đây là một khâu quan trọng để xác định nguồn hàng đó có đáng tin cậy hay không? Bởi nếu bạn tìm được nhà cung cấp tốt thì sản phẩm của bạn sẽ được khách hàng luôn ủng hộ và tin dùng. Đây là nền tảng giúp việc kinh doanh sẽ trở nên thuận lợi vô cùng. Ngoài ra, nguồn cung cũng cần có sự ổn định và dồi dào để khách sỉ luôn chủ động trong việc nhập hàng hóa.

Về giá cả: Bò Mỹ giá sỉ bao nhiêu? Là câu hỏi được quan tâm hàng đầu khi tìm hiểu kinh doanh sản phẩm này. Do đó, cần chú ý đến giá cả cạnh tranh của các nhà phân phối để có lựa chọn phù hợp nhất.

ACE FOODS là địa chỉ uy tín để lựa chọn thịt bò Mỹ giá sỉ

ACE FOODS là địa chỉ uy tín để lựa chọn thịt bò Mỹ giá sỉ

Thịt bò Mỹ ACE FOODS có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc

Thịt bò Mỹ ACE FOODS có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc

Với kinh nghiệm hơn 12 năm tại thị trường Việt Nam, ACE FOODS – Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Vương tự hào là nhà cung cấp thịt bò Mỹ sạch, chuẩn với sản lượng và giá cả luôn ổn định.

Thịt bò Mỹ do ACE FOODS nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu St. Helens, Mỹ. Thương hiệu này chăn nuôi và sản xuất thịt bò giống Black Angus, được nuôi thả trong trang trại tiêu chuẩn, được cung cấp dinh dưỡng hoàn toàn từ ngũ cốc, cho ra  chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Bằng tâm huyết của những người tôn sùng thực phẩm sạch, ACE FOODS cam kết cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, với giá cả luôn hợp lý và ổn định. Tất cả các sản phẩm, lô hàng đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo độ tin tưởng tuyệt đối.

Bên cạnh việc đưa sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, ACE FOODS cũng tự hào là đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ giá sỉ tốt nhất thị trường hiện nay. Đối tượng khách hàng đa dạng từ chuỗi nhà hàng, khách sạn 4-5 sao, siêu thị và các hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch chứng tỏ sự uy tín và chuyện nghiệp mà đơn vị này hướng tới.

>>> Tham khảo bảng giá bán lẻ các sản phẩm thịt đông lạnh của ACE FOODS với nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Ba chỉ bò Mỹ Black Angus – St.Helens: 89.500 đ/500gram

Bắp bò Mỹ Black Angus – St.Helen: 110.000 đ/500gram

Gầu bò Mỹ Black Angus – St.Helen: 150.000 đ/500gram

Lõi bắp rùa  bò Mỹ Black Angus – St.Helen: 165.000 đ/500gram

Lõi nạc vai bò Mỹ Black Angus – St.Helen: 165.000 đ/500gram

Nạc vai bò Mỹ Black Angus – St.Helen: 155.000 đ/500gram

Sườn bò Mỹ có xương Black Angus – St.Helen cắt lát: 499.000 đ/kg

Sườn bò Mỹ rút xương Black Angus – St.Helen cắt lát: 850.000 đ/kg

 

Ưu điểm của thịt nhập khẩu đông lạnh tại ACE FOODS

  • Không chất bảo quản, không chất phụ gia.
  • Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy trình khép kín “Từ trang trại đến bàn ăn”.
  • Không phụ thuộc vào mùa vụ, giá cả luôn bình ổn.
  • Thuận tiện và linh hoạt.
  • Đảm bảo cung cấp ổn định.
  • Thịt nhập khẩu luôn đảm bảo chất lượng như thịt tươi ban đầu.

 

>>> Tham khảo các sản phẩm thịt đông lạnh của ACE FOODS với nhiều ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Với kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối bò Mỹ tại thị trường Việt Nam hơn 12 năm, ACE FOODS+ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá cạnh tranh nhất. 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn:
Messenger Zalo